Mô tả công việc
  • Đón tiếp và hỗ trợ Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm fitness.
  • Tiếp nhận và xử lí các yêu cầu, phàn nàn của Khách hàng về dịch vụ.
  • Chăm sóc Khách hàng đa kênh: online, offline, telephone, sms.
  • Tư vấn các gói tập luyện phù hợp cho khách hàng.
  • Hỗ trợ check-in, check-out cho khách hàng đến luyện tập.
  • Quản lý thu chi, bán hàng, hợp đồng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tập luyện.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: không yêu cầu bằng cấp.
  • Có kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng là lợi thế.
  • Biết sử dụng máy vi tính, word, excel.
  • Có kỹ năng xử lí tình huống, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, linh hoạt trong công việc.
  • Năng động, có kỹ năng làm việc nhóm, bảo mật thông tin và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Niềm nở, lịch thiệp, chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 5tr - 7tr (Lương cứng + thưởng năng suất không giới hạn).
  • Cơ hội thăng tiến, xét tăng lương và nhận thêm quyền lợi khác khi mang lại hiệu quả công việc tốt.
  • Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng.
  • Đặc biệt được tập luyện dưới sự hướng dẫn từ Huấn luyện viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 0
Logo Công Ty TNHH Thể Thao & Sức Khỏe Loren Công Ty TNHH Thể Thao & Sức Khỏe Loren
D3-D7 Đường Thất Sơn - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thể Thao & Sức Khỏe Loren
Nộp đơn